Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

iPhone 12 liên tiếp gặp lỗi khiến người dùng ngán ngẩm

DTVN 09:11 18/12/2020

Là mẫu điện thoại mới nhất của Apple được săn són trên toàn thế giới nhưng iPhone 12 bị người dùng phàn nàn bởi các lỗi khó hiểu. Một số lỗi này từng bị phản ánh trên các đời iPhone trước.

GizChina đưa tin, một số mẫu iPhone 12 đời mới của Apple gặp sự cố màn hình màu xanh lá cây chỉ sau thời gian ngắn mở bán. Theo đó, một số người dùng cho biết màn hình iPhone 12 của họ bỗng chuyển sang màu xanh lục, nhất là trong tình trạng ánh sáng yếu. Tình trạng màn hình ám xanh từng xuất hiện trên bộ ba iPhone 11, iPhone X và iPhone XS sau khi cập nhật IOS 13.4.1. Tình trạng màn hình ám xanh diễn ra khoảng 3 – 5 giây sau khi mở máy.

Trang Asian Economy của Hàn Quốc cho biết, lãnh đạo Apple đã biết về sự cố màn hình ám xanh và đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Ngoài ra dòng iPhone mới liên tiếp gặp phải các lỗi kỹ thuật, điển hình là lỗi không nhận được tin nhắn bị người dùng trên khắp thế giới phàn nàn. Trong vài trường hợp, iPhone 12 không thể nhận được tin nhắn hoặc không hiển thị thông báo tin nhắn, đặc biệt là tin nhắn từ các điện thoạiAndroid.

Cũng theo GizChina, sau khi iPhone 12 mini được cho là gặp vấn đề với độ nhạy cảm ứng của màn hình khóa thì iPhone 12 Pro Max cũng nhận được các báo cáo về bộ sạc đa cổng hoạt động không bình thường. Theo đó, khi sử dụng bộ sạc đa cổng để sạc iPhone 12 Pro Max, nếu người dùng cắm và rút phích cắm của các thiết bị khác đang sạc cùng lúc, iPhone sẽ ngừng sạc.

Màn hình iPhone thường gặp các lỗi kỹ thuật (Ảnh: Raymond Wong/Input Mag)

Apple hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận chính thức nào về vấn đề này. Nhiều người dùng hy vọng, đây chỉ là lỗi phần mềm và sẽ sớm được khắc phục trong thời gian tới.

Ngoài ra, thời gian gần đây, nhiều người dùng iPhone 12 đã gặp phải vấn đề với ứng dụng nhắn tin Messages. Theo đó, phàn nàn của người dùng bao gồm không đọc được tin nhắn SMS từ bạn bè, thiếu tin nhắn trong các cuộc trò chuyện theo nhóm và không nhận được thông báo khi có tin nhắn đến.

Hiện chưa rõ đây là vấn đề chỉ liên quan đến iPhone 12 hay là một vấn đề đến từ hệ điều hành iOS 14.1 hoặc iOS 14.2. Dù vậy, MacRumors nói rằng phần lớn những ghi nhận mà họ quan sát được đến từ người dùng iPhone 12.

Hạ Vy

Link gốc : https://kinhtechungkhoan.vn/iphone-12-lien-tiep-gap-loi-khien-nguoi-dung-ngan-ngam-84291.html

Bạn đang đọc bài viết iPhone 12 liên tiếp gặp lỗi khiến người dùng ngán ngẩm tại chuyên mục Cuộc sống số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cuộc sống số