Hà Nội, Thứ Tư Ngày 17/04/2024

Theo Audi Việt Nam, A4, Q3 và Q7 là 3 mẫu xe mới có thiết kế sang trọng đẳng cấp, đồng thời sở hữu các thế hệ động cơ với dải mô-men xoắn cao, công suất hiệu quả cùng mức tiêu thụ nhiên liệu thấp.

Audi Q3 thế hệ thứ 2 được ra mắt tại Việt Nam.

Cụ thể, lớn hơn, đậm chất hơn và được trang bị một loạt công nghệ mới ấn tượng, Audi Q3 thế hệ thứ 2 được ra mắt tại Việt Nam đã phá vỡ những giới hạn. Giống như những mẫu xe hàng đầu của Audi, các hệ thống hiển thị và vận hành kỹ thuật số trong dáng vẻ nhỏ gọn của Q3 sẽ thu hút những khách hàng thành thị. Audi Q3 35 TFSI mới có sức hút mạnh mẽ về phong cách sống và một động cơ mới cho phong cách lái hấp dẫn. Audi Q3 đã ra mắt tại Việt Nam từ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 và nay những chiếc xe đầu tiên chính thức giao tới tay khách hàng.

Audi A4 mới, công nghệ dẫn lối, mang dáng vẻ thể thao song hành cùng động cơ xăng mild hybrid, Audi A4 mới mang lại cảm giác lái thú vị với cả hai phiên bản: dẫn động cầu trước và quattro. Audi A4 hiện có tại Việt Nam với hai phiên bản: “Advanced” và “S line”. Lớn hơn, tinh tế hơn và cập nhật nhiều công nghệ mới hơn, Audi A4 tiếp tục đẩy xa các giới hạn trong cùng phân khúc tại thị trường Việt Nam“, ông Laurent Genet – Tổng Giám Đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam nhấn mạnh.

Audi A4 mới, công nghệ dẫn lối, mang dáng vẻ thể thao song hành cùng động cơ xăng mild hybrid.

Audi A4 được thiết kế trau chuốt, không gian nội thất rộng hơn trong dáng vẻ thể thao cùng màn hình cảm ứng. Mẫu xe dẫn đầu công nghệ này đã giành Quán quân giải thưởng „International Engine“ hạng mục động cơ TFSI 2.0 với trang bị hệ thống mild hybrid (MHEV). Sự kết hợp tính hiệu quả với độ thoải mái trên cả hai phiên bản dẫn động cầu trước và dẫn động hai cầu. Công suất và mô-men xoắn hiệu quả khiến Audi A4 trở nên khác biệt hoàn toàn trong cùng phân khúc.

Sedan Audi A4 2020 mới sở hữu diện mạo hầm hố hơn phiên bản trước mặc dù vẫn dựa trên nền tảng khung gầm Volkswagen Group MLB platform và có kiểu dáng tổng thể giữ nguyên. Cụm đèn chiếu sáng được thiết kế lại họa tiết LED giống như các đàn anh A6/7/8, gọn gàng nhưng vẫn khỏe khoắn. Lưới tản nhiệt Singleframe cũng được kéo dài hơn ở chiều rộng tạo cảm giác thể thao hơn.

Với Audi Q7, xe được nâng cấp toàn bộ cả về thiết kế lẫn công nghệ. Mang phong cách thiết kế mới của dòng Q, chiếc SUV cỡ lớn được trang bị sự năng động tuyệt vời và độ thoải mái hoàn hảo trong không gian rộng rãi vượt trội. Q7 mới thể hiện những đặc trưng SUV theo ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Audi. Những đường gân sắc nét cùng những mặt cắt vuốt căng đầy tính thể thao truyền tải uy lực, chất lượng cao, uy tín và sức mạnh từ hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro. Phần đầu xe tạo ấn tượng đặc biệt: chiếc SUV cỡ lớn được thiết kế lưới tản nhiệt hình bát giác ấn tượng với sáu thanh crom thẳng đứng. Các khe gió ở hai hốc gió bên cũng được thiết kế bắt mắt hơn.

Với Audi Q7, xe được nâng cấp toàn bộ cả về thiết kế lẫn công nghệ.

Một trong số những điểm nhấn chính là công nghệ mild hybrid, hệ thống vận hành kỹ thuật số và đèn pha LED matrix. Audi Q7 mới được trang bị động cơ xăng V6 mạnh mẽ và sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam tháng 5 năm 2020. Động cơ xăng mild hybrid thích hợp cho cả chế độ Onroad và Offroad, Audi Q7 mới nay tái khẳng định sự năng động mới. Với công suất 340 mã lực, Audi Q7 mới đậm chất thể thao nhưng vẫn đủ không gian thoải mái cho 7 người lớn.

Theo Thùy Linh/Báo Công Thương Điện Tử

Link gốc : https://congthuong.vn/audi-viet-nam-chinh-thuc-ra-mat-audi-a4-q3-q7-moi-137083.html

Bạn đang đọc bài viết Audi Việt Nam chính thức ra mắt Audi A4-Q3-Q7 mới tại chuyên mục Cuộc sống số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cuộc sống số