Hà Nội, Thứ Năm Ngày 18/04/2024

Asanzo 'trình làng' smartphone công nghệ AI có cụm 3 camera sau, giá dưới 3 triệu đồng

Mai Hương 17:04 14/11/2019

Sau những ồn ào về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, Asanzo vừa gửi thư mời đến truyền thông, cho biết sẽ ra mắt dòng smartphone thứ 3 trong năm 2019 với tên gọi Asanzo S6 vào ngày 14/11.

Sự kiện “họp mặt và giao lưu” được tổ chức tại TP.HCM. Asanzo sẽ tung ra thị trường một chiếc thoại có camera hỗ trợ trí tuệ nhân tạo giá dưới 3 triệu đồng.

Chiếc smartphone này chạy bộ xử lý MediaTek Helio và được lên kệ tại các kênh truyền thống hiện nay của Asanzo. Với tầm giá dưới 3 triệu đồng, smartphone này có 3 camera phía sau. Camera có chức năng chụp ảnh xóa phông, hỗ trợ làm đẹp. Ngoài ra, camera còn lại có thể chụp ảnh góc rộng hoặc/và chụp ảnh zoom xa, theo Viettimes,

Thư mời Asanzo gửi giới truyền thông.

Theo vietnamfinance, Asanzo cho biết, thế hệ smartphone mới lần này có màn hình tràn viền giọt nước với tỷ lệ hiển thị 19.2:9, đạt 92,9% kích thước màn hình vốn có của Asanzo S6 là 6.1 inch.

Ngoài ra, màn hình của smartphone mới này được trang bị tấm nền IPS. Asanzo S6 cũng được loại bỏ phím Home vật lý và có tính năng bảo mật kép bằng mở khóa nhận diện khuôn mặt và mở khóa cảm biến vân tay 1 chạm ở mặt lưng máy.

Tương tự như các sản phẩm trước đây, Asanzo S6 cũng hỗ trợ sử dụng 2 SIM, tuy nhiên 2 SIM này đều hỗ trợ 4G (1 micro + 1 nano sim) cùng kết nối LTE.

Theo Asanzo, điểm nhấn trên sản phẩm mới này chính là bộ 3 camera mặt sau với độ phân giải của camera chính là 13MP, hai camera còn lại có độ phân giải 2MP; khẩu độ f/1.8 giúp thu sáng tốt hơn khi chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng yếu.

Camera trên Asanzo S6 cũng được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI giúp tự động nhận dạng môi trường, vật thể cần chụp để điều chỉnh ánh sáng, màu sắc, độ tương phản…

Thông thường, tính năng AI (trí tuệ nhân tạo) trên camera sẽ hỗ trợ làm đẹp gương mặt, hoặc/và nhận diện các khung cảnh để tự động tinh chỉnh cho ảnh đẹp hơn. Với mức giá dưới 3 triệu đồng, không nhiều smartphone có camera hỗ trợ trí tuệ nhân tạo.

Ngoài Asanzo S6, Asanzo cũng cho ra mắt mẫu điện thoại phổ thông Asanzon N3. Đây là dòng điện thoại phím bấm được thiết kế chống sốc, khả năng chống bụi theo chuẩn IP5x, hỗ trợ đèn pin siêu sáng (4 đèn LED nằm ở đỉnh máy).

Asanzo N3 có dung lượng pin 3,000mAh được trang bị 2 SIM 2 sóng, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB. Máy được trang bị thêm cổng USB-A để trở thành sạc dự phòng. Ngoài ra, Asanzo N3 còn hỗ trợ các chức năng như nghe nhạc MP3, nghe FM không dây, hỗ trợ ghi âm cuộc gọi, chặn cuộc gọi, kết nối Bluetooth…. Máy được bán ra thị trường với 3 màu đen, xanh dương và xanh quân đội với mức giá 390.000 đồng.

Theo ictnews, trước đây Asanzo từng ra mắt smartphone, bán ở các kênh truyền thống của công ty - tức các cửa hàng chuyên bán các mặt hàng điện máy nhỏ trên khắp Việt Nam. Điện thoại Asanzo vẫn chưa từng được bán ở các hệ thống lớn, như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn Thông A...

Chỉ một số mặt hàng điện máy của công ty, như tivi, được bày bán phổ biến ở Điện máy Xanh, Nguyễn Kim, Lazada,...

Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn//asanzo-trinh-lang-smartphone-cong-nghe-ai-co-cum-3-camera-sau-gia-duoi-3-trieu-dong-d64664.html

Bạn đang đọc bài viết Asanzo 'trình làng' smartphone công nghệ AI có cụm 3 camera sau, giá dưới 3 triệu đồng tại chuyên mục Cuộc sống số. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Cuộc sống số