Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Nhờ Daily Effect, hàng nghìn “cú đêm” đã tạm biệt quầng thâm mắt, một lần và mãi mãi

Mai Hương 09:59 19/08/2020

Nếu bạn là “cú đêm” và đã quá mệt mõi với việc phải luôn thức dậy với đôi mắt thâm quầng và thiếu sức sống, thì xin chúc mừng bạn đây chắc chắn là bài viết dành cho bạn rồi!

Nguyên nhân gây ra quầng thâm mắt

Bạn có biết rằng, so với những vị trí khác thì vùng da dưới mắt là vùng da đặc biệt tương đối mỏng, rất nhạy cảm với những ảnh hưởng đến từ cơ thể. Khi có bất kì sự biến đổi nào thì vùng da ở mắt sẽ là “tín hiệu nhận biết” đầu tiên giúp bạn nhận ra. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bị thâm quầng mắt nhưng những nguyên nhân chủ yếu là do thiếu nước, thức khuya, làm việc với màn hình điện tử trong thời gian dài, do mao mạch mắt bị tổn thương, ánh sáng mặt trời, do sự lão hóa và thậm chí là còn phụ thuộc vào yếu tố di truyền… Còn cả hàng ngàn vân vân và mây mây nguyên nhân nhưng dù là nguyên nhân nào đi chăng nữa thì tất cả đều khiến khuôn mặt của bạn trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống và già đi trước tuổi rất nhiều.

Cách khắc phục tình trạng thâm quầng mắt

Theo như nhiều nghiên cứu, vết thâm quầng mắt rất khó đi mất đi một cách tự nhiên nếu như bạn không tác động chăm sóc. Ngoài việc thực hiện lối sống lành mạnh như bổ sung đủ nước cơ thể và ngưng việc thức khuya đi ngủ sớm trước 12 giờ đêm, thì bạn cũng cần nên tác động chăm sóc vùng da mắt của mình từ bên ngoài bằng cách sử dụng những sản phẩm chuyên đặc trị như GreenTea Eye Serum & Massage một sản phẩm của nhà Daily Effect.

Bật mí một chút thì đây cũng là một sản phẩm rất hot được giới trẻ cực kì săn đón trong năm 2020.

GreenTea Eye Serum & Massage khác biệt gì với những sản phẩm khác trên thị trường?

Thành phần chính của GreenTea Eye Eye Serum & Massage là được chiết xuất từ trà xanh, một trong những nguyên liệu có chứa một hàm lượng lớn chất chống oxy hoá lừng lẫy EGCG giúp làm se khít lỗ chân lông trên da, thu hẹp các mạch máu ở vùng da nhạy cảm quanh mắt, từ đó làm giảm tình trạng lão hoá sớm, xoá mờ vết nhăn, vết chân chim, loại bỏ bọng mắt, quầng thâm quanh mắt.

Và sự khác biệt lớn nhất khiến sản phẩm GreenTea Eye Serum & Massage của nhà Daily Effect hiệu quả hơn nhiều so với những sản phẩm trên thị trường chính là hữu công công nghệ bi lăn massage cải tiến đặc biệt của Nhật Bản, không chỉ dễ dàng đưa tinh chất như lên vùng da quanh mắt mà còn hỗ trợ kích thích các tế bào tăng trưởng, đồng thời phục hồi collagen giúp tăng cường sự đàn hồi cho da. Ngoài ra đây còn như là một “thiết bị đa năng” có nhiều công dụng như giúp mắt bớt căng thẳng, đau nhức do cường độ làm việc, học tập lớn.

Bên cạnh đó, bạn có thể bảo quản sản phẩm này bên trong tủ lạnh và lấy ra mỗi khi sử dụng. Lúc này, với công nghệ bi lăn Nhật Bản kết hợp với nhiệt độ thấp do bảo quản trong tủ lạnh sẽ giúp bẻ gãy liên kết của các hắc tố xám trên da, giúp làm tăng thêm hiệu quả và sự thoải mái bạn cho đôi mắt của bạn. Đảm bảo chỉ từ 1-2 tuần sử dụng đôi mắt bạn sẽ có được sự cải thiện đáng mong đợi.

Hướng dẫn sử dụng GreenTea Eye Serum & Massage

Dùng 2 ngón tay trỏ massage vùng da quanh mắt theo chiều vòng tròn từ trong ra ngoài 30 lần, sau đó dùng 2 ngón tay trỏ nhấn vào vùng thái dương và kéo đuôi mắt lên trên giữ nguyên 2 phút để mắt không bị xệ. Bước cuối dùng cây lăn mắt Daily Effect (GreenTea Eye Serum) xịt 1 ít tinh chất ra đầu lăn và lăn tiếp 20 vòng quanh mắt nhẹ nhàng từ trong ra ngoài tiếp để các tinh chất thẩm thấu vào da đánh tan bọng mắt và thâm mắt. Buổi tối trước khi đi ngủ lập lại các bước trên 1 lần nữa.

Cứ tiếp tục như vậy sau 1 tuần thâm mắt và bọng mắt sẽ giảm hẳn, máu sẽ lưu thông tốt hơn, đôi mắt sẽ luôn tỉnh táo và không bị mỏi mắt "mắt lờ đờ". Tránh tình trạng lão hoá và xuất hiện vết chân chim dưới mắt.

Và sau đây là một số feedback những khách hàng đã sử dụng sản phẩm GreenTea Eye Serum & Massage

Lời kết

Chăm sóc da vùng mắt là một công việc rất cần thiết nếu bạn muốn sở hữu khuôn mặt đẹp. Có rất nhiều phương thức và sản phẩm chăm sóc khác nhau. Việc lựa chọn cách chăm sóc cũng rất quan trọng, ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả đạt được. Mong rằng sản phẩm trị thâm quầng mắt GreenTea Eye Eye Serum & Massage có thể có cơ hội trở thành giải pháp tốt nhất trong việc xóa mờ đi những vết thâm quầng xấu xí và lấy lại được nét tự tin trong đôi mắt của bạn.

Mai Hương/Sở hữu Trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/nho-daily-effect-hang-nghin-cu-dem-da-tam-biet-quang-tham-mat-mot-lan-va-mai-mai-d80981.html

Bạn đang đọc bài viết Nhờ Daily Effect, hàng nghìn “cú đêm” đã tạm biệt quầng thâm mắt, một lần và mãi mãi tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu