Hà Nội, Thứ Tư Ngày 17/04/2024

Gìn giữ đạo đức, văn hóa kinh doanh nhằm tạo nên uy tín, thương hiệu trên thị trường

DTVN 15:26 31/01/2020

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn mong muốn Tập đoàn KITA Group cần kiên định giữ được chiến lược kinh doanh, đảm bảo tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động.

Chiều 30/1, tới thăm và làm việc với Tập đoàn KITA Group, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn mong muốn, Tập đoàn cần kiên định giữ được chiến lược kinh doanh, đảm bảo tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động và tiếp tục quan tâm đến chất lượng sản phẩm, giữ đạo đức văn hóa kinh doanh, để tạo uy tín thương hiệu trên thị trường.

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn thăm quan Tập đoàn KITA Group.

Tham dự buổi làm việc có ông Phùng Khánh Tài, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, đại diện lãnh đạo một số ban đơn vị cơ quan ƯBTƯ MTTQ Việt Nam.

Kita Group được thành lập từ năm 2014, Tập đoàn Kita Group bao gồm 4 công ty thành viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực được thành lập từ năm 2014, như: Kita Land (Quản lý tài sản, Phát triển dự án, Phân phối sản phẩm), Kita Cons (Xây dựng tòa nhà cao tầng, Xây dựng khu đô thị, Hoàn thiện nội thất), Kita Invest (Mua bán sát nhập, Đầu tư bất động sản, Đầu tư tài chính), Kita Link (Thu đổi ngoại tệ, phát triển dự án C2C),…

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn phát biểu tại cuộc làm việc.

Với tiềm lực tài chính dồi dào cùng đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm và hợp tác với các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, Tập đoàn Kita Group đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đem đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp mà vẫn thân thiện với môi trường, từ đó xây dựng niềm tin của khách hàng vào một khát vọng cho một cuộc sống chất lượng tốt hơn. Kita Group đã và đang không ngừng phát triển với nhiều dự án bất động sản khác nhau.

Trong năm 2019, doanh thu của Tập đoàn đạt 3.500 tỉ đồng với nhiều dự án lớn được triển khai, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động trên địa bàn.

Chủ tịch Tập đoàn Kita Group Nguyễn Duy Kiên phát biểu.

Những dự án do Kita Group đầu tư hiện nay gồm có: Dự án căn hộ cao cấp 5 sao - Stella 927 tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo; Dự án căn hộ cao cấp 5 sao – Stella 520 tại một vị trí đẹp ở mặt tiền Đại Lộ Võ Văn Kiệt. Dự án khu đô thị mới tại Quốc Oai thuộc thủ đô Hà Nội, khu đô thị sinh thái Golden Hills thuộc huyện Hòa Vang và quận Liên Chiểu, là cửa ngõ phía Tây Bắc thành phố Đà Nẵng.

Đặc biệt, hiện nay, Kita Group là đơn vị đang triển khai dự án khu dân cư tại phường Bình Thuỷ, quận Bình Thuỷ, TP.Cần Thơ có tổng diện tích hơn 150 hecta. Với tầm nhìn của dự án, công ty sẽ mở rộng, tái thiết kế và nâng cấp nơi đây thành khu đô thị đẳng cấp, xứng tầm là một khu đô thị hiện đại, văn minh và đáng sống cho người dân tại miền tây nói chung và Cần Thơ nói riêng.

Chủ tịch Tập đoàn Kita Group Nguyễn Duy Kiên chia sẻ, Kita Group quyết định chọn Cần Thơ là điểm đến đầu tư phát triển bởi đô thị này là trung tâm kinh tế - văn hóa - vận tải của miền Tây Nam Bộ với tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ. Hơn nữa, với việc ưu tiên vốn ODA nhằm phát triển hạ tầng, đô thị, môi trường "xanh - sạch - đẹp", thành phố này sẽ là nơi "đất lành chim đậu" cho làn sóng di dân vào các thành phố vệ tinh.

Bên cạnh đó, ngoài hoạt động kinh doanh, Tập đoàn còn luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội, giúp đỡ các hộ nghèo, hộ cận nghèo có thêm nguồn lực để vươn lên trong cuộc sống. Trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 vừa qua, Tập đoàn đã hỗ trợ quà Tết cho 300 hộ nghèo tại huyện Phong Điền, Thành phố Cần Thơ và huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang; trao 326 phần quà Tết cho các trẻ em nghèo tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn tặng quà lưu niệm cho Tập đoàn.

Phát biểu tại cuộc làm việc, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn ghi nhận và biểu dương nỗ lực của Tập đoàn Kita Group trong thời gian quan khi luôn xác định phương châm hướng đến sự phát triển bền vững trong tương lai thông qua việc triển khai các dự án đáp ứng được những tiêu chuẩn nhất định để đảm bảo chất lượng công trình và chất lượng cuộc sống cho cư dân trên địa bàn, từ đó đóng góp vào sự phát triển của các địa phương nói riêng và cả nước nói chung.

Để tập đoàn ngày càng lớn mạnh và tiếp tục triển khai nhiều công trình đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn đề nghị đội ngũ lãnh đạo cần tiếp tục xây dựng tập đoàn phát triển trên năng lực cốt lõi và thế mạnh của mình, tuân thủ các quy định của Pháp luật và Nhà nước để năm 2020 doanh thu của Tập đoàn đạt 6.000 tỉ đồng. Đồng thời, nghiêm chỉnh đóng góp ngân sách Nhà nước thông qua nộp đầy đủ các thuế, phí liên quan đến hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và cán bộ nhân viên tập đoàn KITA Group.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn mong muốn, Tập đoàn Kita Group kiên định giữ được chiến lược kinh doanh của mình, đảm bảo tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động; tiếp tục quan tâm đến chất lượng sản phẩm, giữ đạo đức văn hóa kinh doanh, để tạo uy tín thương hiệu trên thị trường.

“Từ thế mạnh của mình, Tập đoàn cần tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho cán bộ, người lao động, mở rộng thị trường và đóng góp vào sự phát triển chung của các địa phương mà tập đoàn đang triển khai dự án”, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn gợi mở.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tin tưởng, với tiềm lực và triển vọng của mình, trong thời gian tới, tập đoàn tiếp tục có những đột phá trong sản xuất, kinh doanh; tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện, nhân đạo, an sinh xã hội từ đó đóng góp lớn hơn nữa cho sự phát triển của đất nước.

Theo Tạp chí Mặt trận

Link gốc : https://kinhtemoitruong.vn/gin-giu-dao-duc-van-hoa-kinh-doanh-nham-tao-nen-uy-tin-thuong-hieu-tren-thi-truong-13316.html?fbclid=IwAR2KxeokI6KruUzyasCB9iZBJ0vGVyny_XLkor5w5iDWBNozessdeW5C6aU

Bạn đang đọc bài viết Gìn giữ đạo đức, văn hóa kinh doanh nhằm tạo nên uy tín, thương hiệu trên thị trường tại chuyên mục Thị trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thị trường