Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Non Hanta: Sơn Tùng MTP như hình mẫu nghệ sĩ Việt đáng để học hỏi

DTVN 13:33 19/08/2020

Chinh phục đông đảo trái tim người yêu nhạc bằng những bản tình ca đầy tương tư như Bà Ngày Xưa Đẹp Lắm, Không Ai Yêu Mình Bằng Mình thì nay Non Hanta ra mắt ca khúc “ Có Chắc Là Yêu Không ?”

Ẩn sau mỗi ca khúc mang những câu chuyện tình yêu đầy ấn tượng như: “ Bà Ngày Xưa Đẹp Lắm, Người Còn Ở Đó, Không Ai Yêu Mình Bằng Mình…” thì mới đây công ty quản lý ca sỹ Non Hanta LUNY Entertainment tung poster sản phẩm mới của nam ca sỹ mang tên Có Chắc Là Yêu Không poster mang đậm phong cách của một chàng ca sỹ điển trai với tâm hồn trong sáng đầy ngọt ngào và giàu tình cảm từ bờ môi, ánh mắt đến gương mặt.

Ca sỹ Non Hanta LUNY Entertainment tung poster sản phẩm mới của nam ca sỹ mang tên Có Chắc Là Yêu Không.

Ca khúc được Non Hanta sáng tác và thể hiện theo phong cách Pop Rock với ca từ được trau chuốt kỹ càng và đậm chất thơ. Ca khúc của Non Hanta vẫn được chính quản lý LUNY Vũ Duy Anh đứng ra làm nhà sản xuất chính – cái tên từng quen thuộc với ca khúc dành tặng cho U23 Việt Nam mang tên “ Về Nhà Thôi”.

Có Chắc Là Yêu Không là một ca khúc tựa như một lời độc thoại, một câu hỏi khiến cho nhiều chàng trai cô gái khó có thể cho người mình yêu một cầu trả lời chắc chắn liệu họ có thể cùng nhau đi đến cuối đoạn đường.

Ca khúc khiến cho nhiều người choáng ngợp với ca từ khiến bạn phải ngẫm nghĩ trước khi yêu một ai đó, tình yêu không phải lúc nào cũng hoàn hảo, không tì vết , yêu lâu khác với mới yêu khi những lời hứa lúc ban đầu không còn quan trọng nữa, lúc mà ai đó hết đắm đuối thì Có Chắc Là Yêu Không ?

Ca khúc “Có Chắc Là Yêu Không" được Non Hanta chấp bút ý tưởng ngay sau khi Nam Ca Sỹ Sơn Tùng Mtp ra mắt ca khúc Có Chắc Yêu Là Đây, Non Hanta từ hình tượng chàng trai mộc mạc cầm guitar thì nay đã thay đổi phong cách âm nhạc đầy mới mẻ không còn nhẹ nhàng trầm lẵng mà đây sôi động ngọt ngào, bài hát như một cầu trả lời âm thầm cho bậc đàn anh của mình.

Đối với Non Hanta, Sơn Tùng Mtp luôn là bậc đàn anh trong giới giải trí và là một người luôn để Non Hanta noi gương và học hỏi theo, không ngừng nỗ lực thay đổi tư duy âm nhạc của mình.

Ca khúc “ Có Chắc Là Yêu Không “ là ca khúc được Non Hanta lấy ý tưởng từ Có Chắc Yêu Là Đây của Nam Ca sỹ Sơn Tùng Mtp và Là câu thầm trả lời cho bậc đàn anh của mình. Với giai điệu Pop Rock đầy ấn tượng và hình ảnh mang phong cách sôi động tươi trẻ thì Có Chắc Yêu Là Đây khiến cho mọi người không khỏi mong ngóng.

Với Non Hanta, Sơn Tùng Mtp như hình mẫu nghệ sĩ Việt đáng để học hỏi theo đuổi và quan tâm , câu khiến Non Hanta luôn tâm đắc nhất là” Ước Mơ và Đam Mê, Ai giúp được mình ngoài bản thân? “ Câu này đối với Non Hanta thì thấy luôn đúng ở mọi trường hợp và với ước mơ đam mê con đường mình theo đuổi mình nên tự trải nghiệm nó, dành thời gian cho nó và cố gắng vì nó.

Ca khúc được Non Hanta chắp bút với ca từ được trau chuốt kỹ càng và đậm chất thơ. Ca khúc của Non Hanta vẫn được chính quản lý LUNY Vũ Duy Anh đứng ra làm nhà sản xuất chính – cái tên từng quen thuộc với ca khúc dành tặng cho U23 Việt Nam mang tên “ Về Nhà Thôi”

Có Chắc Là Yêu Không là một ca khúc tựa như một lời độc thoại, một câu hỏi khiến cho nhiều chàng trai cô gái khó có thể cho người mình yêu một cầu trả lời chắc chắn liệu họ có thể cùng nhau đi đến cuối đoạn đường. Ca khúc khiến cho nhiều người choáng ngợp với ca từ khiến bạn phải ngẫm nghĩ trước khi yêu một ai đó, tình yêu không phải lúc nào cũng hoàn hảo, không tì vết , yêu lâu khác với mới yêu khi những lời hứa lúc ban đầu không còn quan trọng nữa, lúc mà ai đó hết đắm đuối thì Có Chắc Là Yêu Không?

Vũ Duy/ Sở Hữu Trí Tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/non-hanta-son-tung-mtp-nhu-hinh-mau-nghe-si-viet-dang-de-hoc-hoi-d80995.html

Bạn đang đọc bài viết Non Hanta: Sơn Tùng MTP như hình mẫu nghệ sĩ Việt đáng để học hỏi tại chuyên mục Doanh nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Doanh nhân