Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Sơn Tùng M-TP 'giàu' cỡ nào ở tuổi 27?

DOANH NHÂN VN 22:09 31/05/2021

Cái tên Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ hạ nhiệt trong giới showbiz Việt Nam. Người hâm mộ Việt vẫn luôn chú ý đến 'khối tài sản' của nam ca sĩ ngoài chuyện tình cảm và những sản phẩm âm nhạc.

Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng sinh năm 1994 tại Thái Bình, được biết đến với vai trò là ca sĩ kiêm sáng tác nhạc, rapper và diễn viên. Người hâm mộ biết đến Sơn Tùng M-TP qua hai ca khúc nổi đình nổi đám "Cơn mưa ngang qua" và "Em của ngày hôm qua". Cùng với sự nổi tiếng của mình, khán giả còn biết đến nam ca sĩ với độ chịu chi khi đầu tư những sản phẩm âm nhạc chi phí khủng. Bên cạnh đó Sơn Tùng M-TP còn sở hữu 'khối tài sản' khổng lồ khi mới 27 tuổi.

Bộ sưu tập đồ sang và hàng hiệu

Trong MV Hãy trao cho anh, Sơn Tùng M-TP khiến khán giả trầm trồ bởi độ chịu chi của mình. Ngoài việc mời Snoop Dogg - nam rapper đình đám thế giới với số tiền catxe không nhỏ, nam ca sĩ Thái Bình này còn sử dụng một loạt hàng hiệu để xuất hiện trong MV của mình một cách chỉnh chu nhất.

Tuy nam ca sĩ này kín tiếng về đời tư nhưng người hâm mộ vẫn có thể khu ra được hiện tại anh chàng đang sống tại một căn chung cư hạng sang tại quận 7 (TP. Hồ Chí Minh). Ngoài ra, anh còn sở hữu nhiều xế xịn, có những chiếc xe lên đến 13 tỷ đồng.

Mức catxe 'khủng' cùng nguồn thu nhập cao ngất ngưởng từ hàng loạt kênh kiếm tiền xịn xò

Sơn Tùng M-TP đã có hơn 8 năm làm nghệ thuật và sự thành công không ai có thể phủ nhận được. Sự thành công đó đã giúp anh chàng ghi danh tên tuổi trong showbiz Việt cũng như trên thế giới. Đi cùng với sự nổi tiếng thì mức catxe của anh chàng cũng được đánh giá là thuộc top đầu trong giới nghệ sĩ. Theo một số nguồn tin từ bầu show thì mức catxe của Sơn Tùng M-TP đã lên tên 1,2 tỷ đồng, chi phí sử dụng hình ảnh là 800 triệu đồng.

Nguồn thu từ Youtube của anh chàng này cũng cao ngất ngưởng khi sở hữu kênh lên tới 9,14 triệu lượt theo dõi. Theo số liệu thống kê từ Sicial Blade thì mỗi năm, kênh của Sơn Tùng M-TP mang về cho anh từ 165 nghìn USD đến 2,6 triệu USD.

Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, thương hiệu lớn tại Việt Nam như: Oppo, Biti's, Yamaha, Ivy Moda, Shopee,...điều này cũng mang về cho anh khoảng vài chục tỷ đồng mỗi năm.

Nguồn thu và khối tài sản của anh chàng này được tăng dần lên mỗi năm. Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã xuất hiện với tư cách là chủ tịch công ty giải trí M-TP Entertainment. Có thể thấy, khối tài sản của nam ca sĩ Thái Bình ở tuổi 27 là không hề nhỏ và sẽ tăng lên rất nhiểu trong tương lai.

Link gốc : https://doanhnhanvn.vn/son-tung-m-tp-giau-co-nao-o-tuoi-27-32070.html

Bạn đang đọc bài viết Sơn Tùng M-TP 'giàu' cỡ nào ở tuổi 27? tại chuyên mục Người nổi tiếng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Người nổi tiếng
Những người ruột thịt lần lượt ra đi, giấc mơ được học tại ngôi trường yêu thích giờ đây cũng chỉ còn là những nét bút dang dở chưa kịp hoàn thành.