Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Hotgirl cover Kiều Phạm cặp kè Quang Anh - The Voice Kids trong MV mới

DTVN 11:32 19/07/2020

Đối với Kiều Phạm khi được kết hợp với Quang Anh - The Voice Kids trong MV mới, thì ca khúc "YÊU ĐI ANH ƠI" lần này nói lên tất cả cá tính cũng như phong cách âm nhạc riêng của Kiều.

Đối với Kiều Phạm thì sự trở lại lần này vô cùng ý nghĩa và quan trọng, quan trọng trong cách mình lớn lên trong âm nhạc, quan trọng vì Kiều muốn thay đổi sự nhìn nhận của khán giả. Đối với Kiều thì ca khúc YÊU ĐI ANH ƠI lần này nói lên tất cả cá tính cũng như phong cách âm nhạc riêng của Kiều.

Khi trở lại với LUNY Entertainment thì Kiều đã cảm thấy rất thoải mái khi có một đơn vị sản xuất âm nhạc và hoàn thành những sáng tác cho riêng mình. Quản lý của tôi LUNY Vũ Duy Anh luôn cố gắng tạo điều kiện và mang lại những điều tốt nhất cho tôi từ định hướng phong cách ăn mặc, đến định hướng âm nhạc. Ngoài ra còn bắt tôi giảm cân tối đa dù điều đó rất khó khăn với tôi nhưng tôi vẫn đang miệt mài cố gắng thực hiện những điều đó.

Kiều Phạm là một ẩn số thách thức nhiều giọng ca.

Với vẻ bề ngoài duyên dáng hứa hẹn đem lại nhiều điểm sáng với nhiều ca khúc mới của Kiều Phạm.

Kiều Phạm suất phát điểm âm nhạc từ những bản hit cover.

Kiều Phạm hy vọng sản phẩm âm nhạc mới sẽ được các fan đón nhận.

Quang Anh The Voice Kids ( Quán Quân Mùa Đầu ) em ý luôn là sự lựa chọn kết hợp đầu tiên của tôi vì em rất sáng tạo, tài năng và nhiệt huyết, đối với tôi Quang Anh không hề lu mờ mà người khác chưa khám phá hết khả năng của em.

Mv YÊU ĐI ANH ƠI lần này của Kiều Phạm cũng như Quang Anh Rhyder sẽ mang âm hưởng ngọt ngào, cá tính đánh dấu sự trưởng thành hơn của cả hai và Kiều hy vọng mọi người luôn dõi theo và ủng hộ cho mình và Quang Anh rhyder, Kiều sẽ cố gắng làm những điều tốt nhất mang đến những bản nhạc chất lượng nhất đến với mọi người.

Hình ảnh Kiều Phạm trong MV mới.

Bộ đôi Kiều Phạm - Quang Anh (The Voice Kids Quán Quân Mùa Đầu ) kết hợp trong MV "YÊU ĐI ANH ƠI" .

Sự kết hợp ngọt ngào giữa Kiều Phạm - Quang Anh (The Voice Kids) sẽ là điểm nhấn cho MV mới.

Hình ảnh Kiều Phạm hoá thân trong MV mới nhất.

Theo Đất Việt

Link gốc : http://gioitre.baodatviet.vn/kieu-pham-toi-khong-muon-mai-la-mot-hotgirl-cover-toi-muon-co-san-pham-cho-rieng-minh-1892870.html

Bạn đang đọc bài viết Hotgirl cover Kiều Phạm cặp kè Quang Anh - The Voice Kids trong MV mới tại chuyên mục Doanh nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Doanh nhân