Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Việt Long khai trương Showroom Vải dán tường sợi thuỷ tinh đầu tiên tại miền Bắc

DTVN 10:55 06/12/2019

Sáng ngày 4/12, Công ty CP Đầu tư Xây dựng phát triển kiến trúc Hà Nội tổ chức lễ khai trương Showroom Vải dán tường sợi thuỷ tinh cao cấp MV tại số 50-203 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại buổi lễ khai trương, bà Huỳnh Nguyệt Mai giám đốc công ty Việt Long chia sẻ: “Với những đặc điểm ưu việt của vải sợi thuỷ tinh MV, Việt Long tin rằng đây sẽ là một xu hướng phát triển mạng mẽ trong tương lai gần, sản phẩm này thích hợp cho tất cả các công trình, dự án, biệt thự và các nhà phố... đáp ứng đủ về chất lượng, thẩm mĩ, an toàn, giá cả phù hợp với người Việt.

Để đưa sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng hôm nay chúng tôi hân hoan khai trương đứa con đầu lòng tại miền Bắc”.

Bà Huỳnh Nguyệt Mai giám đốc công ty Việt Long.

Ông Nguyễn Ngọc Đức - Giám đốc phân phối độc quyền khu vực miền Bắc cho biết: “Sản phẩm được nhập nguyên liệu từ Đức, thiết kế và mẫu mã của Italia và được sản xuất tại công ty TNHH Việt Long, phường Tân Thuận Đông, Q.7, TP. HCM. Điểm đặc biệt là có thể chịu nhiệt ở 1200 độ C, cách nhiệt, cách điện cách âm, chống cháy... hoa văn phong phú, không mùi, không độc hại".

Ông Đức cũng cho biết thêm, loại vải dán tường thủy tinh này có độ bền cực cao được bảo hành 10 năm và giá trị sử dụng trên 15 năm. Thậm chí có thể tái sử dụng nhiều lần, đến chân công trình.

Một số mẫu vải dán tường tại lễ khai trương.

Lễ cắt băng khai trương showroom đầu tiên tại khu vực miền Bắc.

Khách hàng tham quan và tìm hiểu về sản phẩm.

Lễ khai trương có sự góp mặt của một số diễn viên nổi tiếng.

Theo tìm hiểu của PV loại sản phẩm này đã được chứng nhận chống cháy, chống cháy lan, không độc hại và chống vi khuẩn. Rất an toàn đối với người sử dụng nhất là đối với trẻ nhỏ, đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi nhà, mỗi công trình.

Tại lễ khai trương cũng có sự góp mặt của một số diễn viên nổi tiếng đang được cộng đồng quan tâm.

Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/viet-long-khai-truong-showroom-vai-dan-tuong-soi-thuy-tinh-dau-tien-tai-mien-bac-d66498.html

Bạn đang đọc bài viết Việt Long khai trương Showroom Vải dán tường sợi thuỷ tinh đầu tiên tại miền Bắc tại chuyên mục Doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Doanh nghiệp