Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Nhà phát triển bán lẻ e-Commerce hàng đầu tại Mỹ đầu quân cho Vua Nệm

Hiền Mai 14:49 12/10/2019

Ông Craig Schmeizer, người sáng lập Resident Home, cha đẻ của Nectar Sleep, thương hiệu nệm online - bán trực tiếp tới khách hàng D2C (Direct To Consumers) hàng đầu nước Mỹ tham gia HĐQT Cty Vua Nệm.

Resident Home (www.residenthome.com) là công ty thương mại điện tử về bán lẻ nệm và nội thất hàng đầu thị trường Mỹ và Anh Quốc với thương hiệu Nectar Sleep (www.nectarsleep.com), thương hiệu nệm trực tuyến hàng đầu. Nối tiếp sự thành công của Nectar Sleep, Resident phát triển thêm 3 thương hiệu nệm khác là Dreamcloud Sleep (www.dreamcloudsleep.com), Awara (www.awarasleep.com), và Level Sleep (www.levelsleep.com), đồng thời mở rộng sang lĩnh vực nội thất với các thương hiệu Wovenly (thảm), Bundle (ghế sofa) và Cloverlane (cung cấp toàn bộ đồ nội thất).

Tính đến năm 2019, chỉ sau 3 năm hoạt động, Resident phân phối trực tiếp qua các trang thương mại điện tử và mạng lưới hơn 1.500 cửa hàng đối tác tạo ra doanh thu ước tính khoảng 400 triệu USD. Cũng trong năm nay, trong kết qủa đánh giá về 1.000 công ty hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử, Resident trở thành nhà bán lẻ thương mại điện tử phát triển nhanh nhất Bắc Mỹ được bình chọn bởi Internet Commerce and Digital Commerce 360.

Nhà phát triển bán lẻ e-Commerce hàng đầu tại Mỹ đầu quân cho Công ty Vua Nệm

Ông Nguyễn Vũ Nghĩa - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Vua Nệm cho biết: “Sự có mặt của ông Craig Schmeizer trong Hội đồng Quản trị, người có kinh nghiệm dày dặn về lĩnh vực Marketing và phát triển doanh nghiệp, sẽ giúp Vua Nệm đạt được tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới. Với kinh nghiệm điều hành chuyên sâu tại các tập đoàn toàn cầu và những thành tựu kinh doanh tại các công ty start-up đang phát triển mạnh mẽ, ông Schmeizer là nhân tố đặc biệt giúp Vua Nệm hình thành và hiện thực hoácác chiến lược của công ty”.

Ông Craig Schmeizer tham gia vào Hội đồng Quản trị của Vua Nệm với vai trò cố vấn các chiến lược digital marketing, giúp nâng cao hiệu quả vận hành, đồng thời hỗ trợ đội ngũ cán bộ, nhân viên của Vua Nệm để công ty đạt mức tăng trưởng theo kế hoạch đã đề ra.

Theo Vnmedia

Bạn đang đọc bài viết Nhà phát triển bán lẻ e-Commerce hàng đầu tại Mỹ đầu quân cho Vua Nệm tại chuyên mục Doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Doanh nghiệp