Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

DOJI và TP Bank ủng hộ tỉnh Quảng Nam 2 tỷ đồng chống dịch Covid

Nguyễn Triệu 13:05 06/08/2020

Chiều ngày 5/8, Đại diện Tập đoàn DOJI và Ngân hàng Tiên Phong đã trao tặng 4.600 bộ Kit xét nghiệm Covid-19 trị giá 2 tỷ đồng cho đại diện UBND tỉnh Quảng Nam

Hiện nay trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đã có 45 ca dương tính với Covid-19 được công bố. Dự kiến sẽ còn có những ca dương tính nữa vì yếu tố lây lan dịch bệnh rất phức tạp. Cuộc chiến chống Covid-19 sẽ còn diễn ra lâu dài, cần sự kiên trì.

Tỉnh Quảng Nam đã tập trung quyết liệt các biện pháp phòng chống, kiểm soát dịch bệnh. Công tác truy vết các trường hợp F1, F2 với các ca dương tính địa phương cũng thực hiện rất thần tốc. Địa phương này đã cách ly hàng nghìn người ở các khu cách ly tập trung và hàng vạn người tự cách ly ở gia đình, trung tâm y tế…

Nhằm hỗ trợ, tiếp sức cho Tỉnh Quảng Nam trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, hai doanh nghiệp do ông Đỗ Minh Phú đứng đầu là Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TP Bank) đã ủng hộ 2 tỷ đồng (mỗi doanh nghiệp 1 tỷ đồng) để mua Kit xét nghiệm ủng hộ địa phương. Buổi trao tặng có sự tham dự của ông Trần Văn Tân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam; ông Lê Thái Bình - Phó Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Nam; ông Trần Quang Hổ - PGĐ phụ trách Ngân hàng Nhà nước tỉnh Quảng Nam và đại diện Tập đoàn VBĐQ DOJI, đại diện Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TP Bank) cũng như một số doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh có đóng góp, ủng hộ cho công tác phòng chống dịch.

Đại diện UBND Tỉnh Quảng Nam nhận ủng hộ của Tập đoàn VBĐQ DOJI trị giá 1 tỷ đồng.

Ông Trần Văn Tân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam bày tỏ sự trân trọng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các doanh nghiệp doanh nghiệp trong đó có Tập đoàn DOJI và TP Bank, đã tiếp thêm nguồn lực cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp tỉnh Quảng Nam có thêm Kit xét nghiệm để sàng lọc nhanh các ca bệnh.

Đại diện UBND tỉnh Quảng Nam cũng nhấn mạnh, với sự đồng hành của doanh nghiệp, sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ và sự quyết tâm, đoàn kết của người dân Quảng Nam nói riêng và nhân dân cả nước nói chung, dịch bệnh sẽ được kiểm soát và đẩy lùi.

Đại diện UBND tỉnh Quảng Nam nhận ủng hộ của Ngân hàng Tiên Phong (TP Bank) trị giá 1 tỷ đồng.

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, Đại diện của Ngân hàng Tiên Phong cho biết: “Ngay khi có thông tin về tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại Quảng Nam, dưới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo của Ngân hàng Tiên Phong và Tập đoàn DOJI, đứng đầu là Chủ tịch Đỗ Minh Phú, đã hướng về Quảng Nam với tinh thần chung sức đồng lòng. Hai doanh nghiệp đã chung tay ủng hộ số tiền 2 tỷ đồng để mua Kit xét nghiệm, với mong muốn sẽ góp phần giúp tỉnh Quảng Nam kịp thời xét nghiệm sàng lọc các ca nhiễm bệnh, ngăn chặn sự bùng phát dịch bệnh trong cộng đồng. Chúng tôi tin tưởng tỉnh Quảng Nam sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này, nhanh chóng đẩy lùi, chiến thắng đại dịch Covid-19".

Trước đó, vào chiều 1/8, Tập đoàn DOJI và Ngân hàng Tiên Phong đã ủng hộ Thành phố Đà Nẵng 4 tỷ đồng phòng chống dịch Covid -19.

Nguyễn Triệu - Sở Hữu Trí Tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/doji-va-tp-bank-ung-ho-tinh-quang-nam-2-ty-dong-chong-dich-covid-d80289.html

Bạn đang đọc bài viết DOJI và TP Bank ủng hộ tỉnh Quảng Nam 2 tỷ đồng chống dịch Covid tại chuyên mục Doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Doanh nghiệp