Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Cơ hội đầu tư biệt thự mặt tiền biển tại Flamingo Cat Ba Resorts

nguyễn triệu 10:32 13/05/2021

Bỏ lại những vội vàng, Flamingo Cat Ba Resorts là nơi nhịp sống được níu chậm lại, dành thời gian để quan sát, lắng nghe và cảm nhận thiên nhiên

Những tác động tiêu cực của đô thị hóa, hiện đại hóa ngày càng ảnh hưởng lớn đến người dân thành phố. Thật khó để thư giãn thực sự giữa những khối bê tông, những con đường quá tải, giữa sức ép song phương của công việc và cuộc sống. Khi nhu cầu được thư giãn, kết nối với thiên nhiên trở nên cấp thiết, du lịch Wellness ra đời. “Wellness” hàm chứa ý nghĩa của hai từ healthy, sức khỏe thể chất, và spiritual, sức khỏe tinh thần. Du lịch Wellness được hiểu là loại hình du lịch giúp thư giãn cả về thể chất lẫn tâm trí nhằm hướng đến một trạng thái khỏe mạnh toàn diện của thân - tâm - trí.

Thu hút khách hàng bằng những giá trị tốt đẹp nhất: vị trí đắc địa, view vịnh đẹp nhất thế giới, kiến trúc xanh độc đáo, tiện ích xứng tầm, dịch vụ hoàn hảo, Flamingo Cat Ba Resorts được biết đến là một trong những dự án đầu tiên (đã đi vào vận hành) triển khai hình thức nghỉ dưỡng Wellness tại Việt Nam hiện nay.

Không gian nghỉ dưỡng Wellness

Từ bờ vịnh phủ dài cát trắng đến khu rừng xanh nhiệt đới, từ thác nước diệu ảo đến con sóng dát ánh vàng của bình minh, những món quà tạo hóa ban tặng cho Cát Bà không chỉ khiến du khách đắm say mà còn là nơi để trải nghiệm hành trình nghỉ dưỡng Wellness cho cả thể xác lẫn tâm hồn.

Ẩn mình bên vịnh Lan Hạ đẹp nhất thế giới, Flamingo Cat Ba Resorts sở hữu không gian hoàn hảo cho một kỳ nghỉ “chữa lành cùng thiên nhiên”.

Tọa lạc bên vịnh Lan Hạ xinh đẹp, nơi được vinh dự công nhận trở thành thành viên của Hiệp hội Câu lạc bộ các vịnh đẹp nhất thế giới (MBBW), Flamingo Cat Ba Resorts thừa hưởng tất cả những nét đẹp đặc trưng nhất của đảo Ngọc. Bốn bề được bao phủ bởi đại dương và đại ngàn, dự án sở hữu không gian nghỉ dưỡng trong lành, mát mẻ, được điều hòa tự nhiên bởi gió biển và gió núi, mang đến cảm giác khoan khoái, dễ chịu suốt bốn mùa trong năm. Tại đây, du khách sẽ được cảm nhận mùi thơm của đất, của cỏ cây xen lẫn sự ẩm ướt dịu nhẹ của làn sương mờ buổi sớm, cảm nhận vị mặn mòi của biển cả và làn sóng mềm mại trượt dài trên da. Sự dịu dàng và tinh khiết của thiên nhiên chậm rãi chạm vào cơ thể và tâm trí, nhẹ nhàng xóa đi những chuyển động không ngừng của thành phố. Ngay cả khi chỉ ngồi tĩnh lặng tại một góc ban công, những khung cảnh đẹp mơ màng của thiên nhiên trù phú cũng sẽ khiến những tâm hồn khô khan nhất muốn được xao động.

Góc ban công với bể bơi riêng cũng là một không gian nghỉ dưỡng của cơ thể và tâm trí

Bên cạnh không gian, cảnh quan được thiên nhiên ban tặng, Flamingo Cat Ba Resorts cũng được thiết kế để hỗ trợ sức khỏe thể chất, tinh thần bằng việc sử dụng các yếu tố như gió, ánh sáng tự nhiên, chất lượng không khí, hệ thống cây xanh, vật liệu xây dựng tự nhiên, thân thiện với môi trường và đặc biệt là các hệ thống tổ hợp tiện ích phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo công nghệ hàng đầu Châu Á hiện nay.

Thư giãn để tái tạo

Chữa lành cùng thiên nhiên có thể được thực hiện tại mọi ngóc ngách ở Flamingo Cat Ba Resorts, từ các khu vườn, đường dạo bộ trên cao, điểm ngắm hoàng hôn, bể bơi ngoài trời, Sky Bar, phòng tập Gym, Yoga… nhưng nổi bật và điển hình nhất phải kể đến tổ hợp khoáng nóng Onsen Nhật Bản và SEVA Spa & Beauty.

--

--

Được đầu tư theo công nghệ hàng đầu Nhật Bản, khu tắm khoáng Ruriko Onsen rộng tới 6000m2 mặt sàn mang lại cảm giác cởi mở và giải phóng cơ thể trong không gian hòa quyện của nước và đá. Với công dụng tuyệt vời của nước khoáng, các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào cơ thể, mang đi những mệt mỏi muộn phiền để tái tạo năng lượng, nuôi dưỡng tâm hồn. Còn tại siêu tổ hợp chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp hàng đầu Châu Á SEVA Spa & Beauty Destination, khách hàng sẽ được chăm sóc bởi hơn 30 phòng massage trị liệu được trang bị công nghệ và thiết bị hiện đại bậc nhất, dưới sự vận hành của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, trong không gian cảnh quan tuyệt đẹp với tầm view hướng biển. Và vẫn với không gian tràn ngập thiên nhiên, SEVA Beauty mang đến các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp từ làm tóc - móng, trang điểm, đến trị liệu làn da.

SEVA Spa giúp thư giãn, cải thiện sức khỏe từ bên trong tại 3 khu vực: Khu xông sục Jacuzzi, Khu xông hơi Jjimjilbang Hàn Quốc, Khu massage - trị liệu

Phù hợp để nghỉ dưỡng suốt bốn mùa trong năm, song thời gian từ tháng 5 đến tháng 9 vẫn là mùa mà thiên nhiên Cát Bà được tạo hóa ưu ái nhất. Theo thống kê của Chủ đầu tư, hiện dự án Flamingo Cat Ba Resorts đã được đặt kín phòng đến đầu tháng 6, nhiều đơn đặt phòng đã được lên lịch cho tháng 8 và tháng 9. Đối với lượng khách dồi dào như vậy, khi sở hữu biệt thự tại đây, khách hàng có thể nhận nhà ngay trong năm 2021 và đồng thời nhận nhiều chính sách hấp dẫn: cam kết lợi nhuận lên đến 10%/ năm; hưởng ưu đãi tài chính lên tới 20% và nhiều quà tặng hấp dẫn khác...

Khách quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ thông tin chi tiết:

Hotline: 0888 00 2323

Website: https://bds.flamingogroup.vn/flamingo-cat-ba-beach-resort/

Nguyễn Triệu - sở hữu trí tuệ

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/co-hoi-dau-tu-biet-thu-mat-tien-bien-tai-flamingo-cat-ba-resorts-d98018.html

Bạn đang đọc bài viết Cơ hội đầu tư biệt thự mặt tiền biển tại Flamingo Cat Ba Resorts tại chuyên mục Doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Doanh nghiệp