Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

CEO Nguyễn Thị Ánh: 'Hãy làm việc bằng cái tâm và không ngừng lan tỏa yêu thương'

DTVN 09:20 13/10/2019

Bà Nguyễn Thị Ánh, CEO công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa vừa tham gia chương trình “Hội tụ Nữ doanh nhân duyên hải phía Bắc 2019” trong vai trò một diễn giả.

Tại sự kiện nói trên do báo Diễn đàn Doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh và mạng kết nối Nữ doanh nhân Sen Vàng Việt Nam đồng tổ chức, vị “nữ tướng” tài ba này đã chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp của mình – từ một cô gái tỉnh lẻ lên thành phố lập nghiệp với vỏn vẹn 250.000 đồng, trở thành bà chủ của một hệ thống với hơn 1.000 chị nhánh, đại lý khắp cả nước như hiện nay.

Bà Nguyễn Thị Ánh (thứ 3 từ phải sang) nhận hoa của Ban tổ chức trong talkshow “Nữ doanh nhân & Những thăng trầm trên con đường khởi nghiệp”.

Chương trình “Hội tụ nữ doanh nhân Duyên hải phía Bắc 2019” nhằm tôn vinh những đóng góp của các nữ doanh nhân trong sự phát triển kinh tế - xã hội ở mỗi địa phương. Sự kiện cũng là nơi để các nữ doanh nhân trong khu vực giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm đúc kết từ quá trình khởi nghiệp của mình để tạo dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững.

Bà Nguyễn Thị Ánh tại sự kiện.

Với tư cách là một diễn giả, CEO Nguyễn Thị Ánh đã có những chia sẻ sâu sắc về quá trình khởi nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp của mình.

Một mình lên Hà Nội với quyết tâm gây dựng sự nghiệp với số vốn ít ỏi, cô gái Nguyễn Thị Ánh của 10 năm trước có lẽ không thể ngờ rằng sau này mình sẽ nắm trong tay một đế chế với hơn 1.000 đại lý, chi nhánh trên khắp cả nước như ngày hôm nay. Tuy gặp muôn vàn khó khăn, Nguyễn Thị Ánh luôn không ngừng trau dồi, hoàn thiện bản thân để lèo lái doanh nghiệp của mình trong suốt thời gian qua.

“Nếu không có quãng thời gian đấu tranh tự mài dũa bản thân như vậy thì sẽ không có Ánh của ngày hôm nay” – CEO Nguyễn Thị Ánh chia sẻ.

Không chỉ là một nữ doanh nhân tài ba, vị nữ CEO này còn được biết đến là một người truyền cảm hứng cho hàng trăm phụ nữ Việt Nam với triết lý kinh doanh “Lan tỏa yêu thương”.

“Chỉ khi ta biết cách tôn trọng, biết ơn sự giúp đỡ, đồng hành của người khác, muốn làm cho họ hạnh phúc thì khi đó ta mới cảm nhận được sự yêu thương ở quanh mình.” – CEO Nguyễn Thị Ánh chia sẻ.

Lèo lái một doanh nghiệp với sự hiện diện trên khắp cả nước, doanh nhân Nguyễn Thị Ánh với triết lý luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu chắc chắn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa khi doanh nghiệp của cô đang trong quá trình mở rộng kinh doanh và cơ cấu thành một tập đoàn. Nhưng trên hết, qua câu chuyện thành công của mình, Nguyễn Thị Ánh sẽ không ngừng lan tỏa yêu thương và truyền nhiều cảm hứng hơn nữa đến hàng trăm, hàng nghìn phụ nữ Việt Nam để họ tự tin biến ước mơ làm chủ, độc lập về kinh tế của mình thành sự thật.

Một số hình ảnh nổi bật khác tại sự kiện:

Phiên thảo luận: Nữ doanh nhân & những thăng trầm trên con đường khởi nghiệp.

Doanh nhân Nguyễn Thị Ánh và hoa hậu Bản sắc Việt 2016 - bà Trần Thu Ngân.

Ban tổ chức tặng hoa cho diễn giả.

Ban tổ chức nâng ly chúc mừng sự thành công của sự kiện.

Theo Quỳnh Mai/Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Bạn đang đọc bài viết CEO Nguyễn Thị Ánh: 'Hãy làm việc bằng cái tâm và không ngừng lan tỏa yêu thương' tại chuyên mục Doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Doanh nghiệp
“Tỷ phú VN toàn làm giàu từ đất”, câu này không biết ai nói, nhưng lại được số đông chấp nhận. Tuy nhiên, nếu soi kỹ danh sách tỷ phú Bloomberg hoặc Forbes công nhận, câu này hình như… không đúng.