Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Nghệ An: Hoài nghi về những cuộc thầu 'một mình một sân' của Công ty Minh Quang

ANTT 08:30 28/08/2020

Công ty TNHH Minh Quang liên tiếp trúng thầu trên địa bàn tỉnh Nghệ An khiến dư luận đang hoài nghi về sự 'ưu ái' của địa phương trong quá trình làm thủ tục đấu thầu cho đơn vị này.

Dù đấu thầu công khai, mời thầu toàn quốc nhưng chỉ có 2 - 3 hồ sơ dự thầu và người trúng luôn là những doanh nghiệp "ruột". Thậm chí, những doanh nghiệp này được chỉ mặt điểm tên với hàng loạt công trình trọng điểm, giá trị lớn tại một địa bàn. Họ một mình dự thầu và nghiễm nhiên trúng. Đó là những điều hết sức bất thường những đang diễn ra phổ biến ở nhiều địa phương.

Chẳng nói đâu xa, ngay tại tỉnh Nghệ An, như An ninh Tiền tệ đã phản ánh, chỉ trong 2 ngày, Công ty TNHH Minh Quang, có địa chỉ tại thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu đã trúng hai gói thầu trị giá hơn 16 tỷ đồng do Sở NN&PTNT Nghệ An làm chủ đầu tư.

Link gốc : http://antt.vn/nghe-an-cong-ty-minh-quang-va-nhung-cuoc-thau-mot-minh-mot-san-298870.htm

Bạn đang đọc bài viết Nghệ An: Hoài nghi về những cuộc thầu 'một mình một sân' của Công ty Minh Quang tại chuyên mục Doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Doanh nghiệp