Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Nhà thuốc Đức Nguyên Đường ra mắt bộ sản phẩm Đức Nguyên Bảo Dương

DTVN 06:24 02/11/2020

Vừa qua, tại sự kiện Đức Nguyên Đường - Người gieo mầm hạnh phúc, bên cạnh những kiến thức hữu ích về sinh sản, nhà thuốc chính thức ra mắt bộ sản phẩm mới sau 5 năm dày công nghiên cứu.

Quá trình 5 năm nghiên cứu và phát triển

Tại chương trình, bên cạnh những chia sẻ đầy xúc động về hành trình tìm con của các cặp vợ chồng hiếm muộn, cũng như những kiến thức chuẩn xác về sinh sản từ Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Tiến Lương cùng bác sĩ Đông y Bùi Đức Trọng; còn một điểm nhấn khác, đó chính là lễ ra mắt bộ sản phẩm dành cho nam giới: Đức Nguyên Bảo Dương, và Đức Nguyên Bảo Dương Plus, dòng sản phẩm cho phụ nữ Đức Nguyên Ngọc Linh và Đức Nguyên Trường Xuân.

Lễ ra mắt dòng sản phẩm mới tại sự kiện Đức Nguyên Đường - Người gieo mầm hạnh phúc

Tại đây, Shark Hưng - đại diện nhà đầu tư đã có những chia sẻ hết sức chân thành:

“Ở vị trí của một nhà đầu tư, tôi đã từng được rất nhiều thương hiệu mời rót vốn; nhưng với Đức Nguyên Đường, chính bản thân tôi đã phải ‘năm lần bảy lượt’ thuyết phục anh Trọng đưa những sản phẩm này tới đại chúng. Bởi gia đình tôi đã có cơ duyên được gặp gỡ, và khám chữa bệnh tại Đức Nguyên Đường từ rất lâu rồi. Cho đến giờ, gia đình tôi vẫn đang sử dụng những bài thuốc của Đức Nguyên Đường. Tôi chỉ nghĩ rằng tại sao những bài thuốc hiệu nghiệm như vậy lại không được biết đến rộng rãi hơn.

Chính bởi vậy, tôi mới hạ quyết tâm rủ anh Trọng sản xuất dòng sản phẩm có tính đại chúng như thế này. Cũng phải mất đến 5,6 năm, trải qua đủ các khâu sản xuất, thử nghiệm lâm sàng mới có thể cho ra mắt cùng quý vị tại đây ngày hôm nay. Hy vọng quý vị sẽ có những trải nghiệm tốt đẹp với dòng sản phẩm này.”

Shark Hưng chia sẻ về việc đầu tư cho dòng sản phẩm mới

Bác sĩ Bùi Đức Trọng - người đang tiếp quản nhà thuốc Đức Nguyên Đường có lịch sử hàng trăm năm vốn nổi tiếng “mát tay” với những bài thuốc sinh lý hiệu nghiệm, mang đến tin vui cho hàng ngàn cặp vợ chồng hiếm muộn. Được sự động viên của nhà đầu tư Phạm Thanh Hưng (Shark Hưng), bác sĩ Trọng đã bắt tay vào nghiên cứu dòng sản phẩm mới dưới dạng viên nén đóng hộp tiện lợi, dễ sử dụng, với dây chuyền sản xuất hiện đại, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng.

Bộ sản phẩm là sự kết hợp giữa cả Đông Y và Tây Y, được bác sĩ Bùi Đức Trọng nghiên cứu và trực tiếp xử lý nguyên liệu trước khi mang đến nhà máy. Sau khi ra thành phẩm, còn phải trải qua rất nhiều cuộc thử nghiệm lâm sàng kéo dài hơn 2 năm mới có thể chính thức ra mắt.

Sự kết hợp hoàn hảo của những dược liệu quý

Chú trọng vào sự hòa hợp âm dương, dòng sản phẩm mới của Đức Nguyên Đường hỗ trợ, tăng cường chức năng sinh lý cho cả nam và nữ. Với nam giới, đặc biệt những người hay dùng chất kích thích; các chất cay nóng; những người căng thẳng, sinh hoạt không điều độ, ít vận động.

Sản phẩm Đức Nguyên Bảo Dương

Bên cạnh đó, Đức Nguyên Bảo Dương Plus với công dụng: Hỗ trợ bổ thận, hỗ trợ tăng cường khả năng ở nam giới, hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục sớm dành cho nam giới trưởng thành.

Sản phẩm Đức Nguyên Bảo Dương Plus

Cả hai sản phẩm đều được bào chế từ những dược liệu quý có tác dụng tăng cường khả năng sinh lý tự nhiên như: Ba kích,Nhục thung dung, Sa sàng tử, Khiếm thực, Hoàng bá, Câu đằng, Đỗ trọng, Ngưu tất, Tục đoạn…

Với dòng sản phẩm dành cho nữ giới, Đức Nguyên Trường Xuân có thành phần từ những dược liệu quý như Hà thủ ô, Kim ngân hoa, Đương quy, Mạch môn… giúp thanh nhiệt, giải độc, bổ phế tỳ gan thận. Đặc biệt, sản phẩm có tác dụng bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa, giúp tóc đen mượt và giảm nguy cơ tóc gãy rụng, bạc sớm.

Sản phẩm Đức Nguyên Trường Xuân

Đối với phụ nữ, rối loạn kinh nguyệt, viêm nhiễm phụ khoa, viêm tử cung, viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng, buồng trứng đa nang thực sự là một nỗi ám ảnh. Đây cũng là những nguyên nhân phổ biến gây vô sinh. Đức Nguyên Ngọc Linh được nghiên cứu, bào chế dựa trên các vị thuốc như Thục địa, Hương phụ, Bạch đồng nữ, Ích mẫu, Hồng hoa… có công dụng tiêu tích ứ trệ, bồi bổ khí huyết, bổ gan thận, tăng cường nội tiết tố, giảm khô hạn là trợ thủ đắc lực trong điều trị rối loạn kinh nguyệt, kinh sớm trước kỳ, kinh sau kỳ, rong kinh, thống kinh cũng như các bệnh phụ khoa, giúp cải thiện sức khỏe sinh sản nữ giới một cách toàn diện.

Sản phẩm Đức Nguyên Ngọc Linh

“Dòng sản phẩm này là tâm huyết, cũng là món quà mà tôi muốn dành tặng đến những cặp vợ chồng đang mong con. Trong quá trình nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng, tôi đã hết sức nỗ lực để làm sao tạo ra những sản phẩm tinh túy nhất, kết hợp giữa Đông y và Tây y; giữa những bài thuốc cổ truyền có hiệu quả lâu đời với công nghệ sản xuất hiện đại, tối tân. Hy vọng sản phẩm sẽ mang đến tin vui cho nhiều bệnh nhân trên cả nước.” - bác sĩ Trọng chia sẻ.

Theo SHTT

Link gốc : https://sohuutritue.net.vn/nha-thuoc-duc-nguyen-duong-ra-mat-bo-san-pham-duc-nguyen-bao-duong-d84499.html

Bạn đang đọc bài viết Nhà thuốc Đức Nguyên Đường ra mắt bộ sản phẩm Đức Nguyên Bảo Dương tại chuyên mục Đời sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0915 15 67 76 - 0904 065 256 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đời sống